Home Hướng Dẫn Xác Nhận Thẻ Visa Debit Trong Tài Khoản MoneyBookers

Xác Nhận Thẻ Visa Debit Trong Tài Khoản MoneyBookers

0
Xác Nhận Thẻ Visa Debit Trong Tài Khoản MoneyBookers
Ở bài trước, bạn đã liên hệ được với ngân hàng cung cấp thẻ Visa Debit của bạn để biết số tiền chính xác mà Moneybookers trừ bao nhiêu USD (Với tôi là 2.71 USD). Bây giờ, bạn đăng nhập vào tài khoản Moneybookers và nhấn chuột vào “Profile” để xác nhận thẻ như hình bên dưới:


Bạn nhấn chuột vào nút “Verify”, và nhập số tiền đó vào và nhấn “Confirm Amount” như hình bên dưới:
Bạn sẽ tiếp tục với cửa sổ phía dưới: thông báo số tiền đã được nhập đúng, và xác nhận như thông báo phía dưới; bấm OK:

Bạn đã hoàn tất việc xác nhận với Moneybookers số thẻ của bạn. Nói cách khác là bạn đã “chứng minh cho họ biết bạn là người sở hữu chủ của thẻ Visa Debit đó. Bây giờ, bạn quay lại kiểm tra email để nhận thư xác nhận, nội dung như sau:

*******************************************

Dear (tên bạn)

This email confirms that your credit/debit card is now verified and you may use it to fund your account at Moneybookers. Your credit limit is 706.80 USD per 60 days.

Thank you for your cooperation in this verification process.

Sincerest Regards,
The Moneybookers Team

*******************************

Tiếp theo, bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản Moneybookers của mình từ thẻ vừa được xác nhận và thực hiện giao dịch mà thôi. Nếu chưa muốn nạp tiền (upload) từ thẻ vào tài khoản Moneybookers liền, bạn có thể thoát ra cửa sổ chính mà không cần nhấn “next” tiếp theo.

Ghi Chú:

  • Số tiền 2.71 USD vừa nhập vào đã được chuyển thẳng vào tài khoản Moneybookers của bạn. Bây giờ, số dư của bạn đã được nâng lên từ 0 thành 2.71 USD (như trường hợp của tôi). và thẻ Visa debit của bạn bị trừ đi tương đương số tiền đó.
  • Lệ phí cho một lần nạp tiền từ thẻ lên tài khoản Moneybookers đã được nêu rõ (hiện tại là 1.9%/ 1 lần upload). Vì vậy bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định số tiền cần upload, vì sẽ tốn phí nhiều cho nhiều lần upload.
  • Tuy Moneybookers cho bạn biết là việc upload tiền có thể diễn ra ngay lập tức (“Instant”), nhưng theo kinh nghiệm cá nhân tôi, bạn có lẽ sẽ phải kiểm tra số dư (balance) tài khoản Moneybookers sau 24 giờ kể từ lúc thực hiện upload tiền từ thẻ vào tài khoản Moneybookers.
  • Bạn chỉ có thể upload và giao dịch không vượt quá 706.80 USD trong thời gia 60 ngày. Đây là qui định của Moneybookers nhằm để tránh việc rửa tiền hoặc buôn bán ngoại tệ ra nước ngoài.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here